PHẦN I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Nguyên tắc chung:
– Website thương mại điện tử Caison.vn là sở hữu do CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KHOA HỌC KỲ THUẬT SỐ CAISON phát triển. Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website thương mại điện tử.
– Sản phẩm được kinh doanh tại Caison.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.
– Hoạt động mua bán tại Caison.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
- Định nghĩa:
Người bán: là CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KHOA HỌC KỲ THUẬT SỐ CAISON
Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam.
Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.
Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
PHẦN II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
- Dành cho người mua hàng tại Website:
Bước 1: Quý khách tìm sản phẩm cần mua. đọc và đồng ý với các quy định tại “Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Caison.vn”
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu đồng ý muốn mua hàng, Quý khách tùy theo yêu cầu của mình và từng mặt hàng mua để bấm vào nút: “Mua ngay (giao hàng tận nơi hoặc lấy tại cửa hàng” hoặc “thêm vào giỏ hàng” nếu quý khách muốn lưu trữ sản phẩm để xem xét.
Bước 3: Quý khách nhập thông tin mua hàng theo chỉ dẫn tại từng mục mua hàng mà Quý khách đã lựa chon tại phần trên.
Nếu Quý khách có mã khuyến mại có thể nhập trực tiếp vào form đặt mua
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Caison.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Caison.vn giao hàng đến tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc
- Quy trình giao nhận vận chuyển
Caison.vn thực hiện giao hàng trên toàn quốc, phí vận chuyển tùy thuộc vào từng vị trí khác nhau. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Caison.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng
IV. CHÍNH SÁCH HUỶ GIAO DỊCH, ĐỔI TRẢ HÀNG
I. Chính sách hủy giao dịch
1. Điều kiện hủy giao dịch:
Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm nhận hàng thành công
2. Phương thức hủy giao dịch:
– Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng nhắn tin trên fanpage: https://www.facebook.com/caisonvietnam để báo hủy giao dịch
– Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng
3. Điều kiện đổi trả:
- Máy như mới: Không xước xát, không dán decal, hình trang trí
Máy cũ: Có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ tem bảo hành của Caison (không yêu cầu với miếng dán màn hình), sản phẩm không đứt, gãy, móp, méo hoặc biến dạng ngoại hình
4. Hướng dẫn gửi trả lại sản phẩm:
3.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Caison (mục 2.2.)
3.2. Các bước thực hiện đổi – trả:
Đổi trả qua công ty vận chuyển:
- Khách hàng tự mang đến các đơn vị có trung tâm chuyển phát : VNPost / Viettel…
* Caison.vn không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
* Caison.vn chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.
3.2.3. Hoàn tiền:
Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền
1. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 02 ngày làm việc.
2. Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.
3. Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 – 15 ngày làm việc.
* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
* Lưu ý: Caison sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
PHẦN V. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
I. Mục đích và phạm vi thu thập
– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Caison.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Caison.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Caison.com.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào Caison.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
II. Phạm vi sử dụng thông tin
Caison.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Cụ thể:
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:
– Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
– Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của Caison.vn
– Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm.
– Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Thông tin trao thưởng (của Caison.vn hoặc của hãng).
– Gởi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp.
– Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
– Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.
– Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo đúng quy định của pháp luật.
III. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Khách hàngsẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Caison.vn.
IV. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân Công ty Caison
– Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 29/1B2 Đường số 36, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phổ Thủ Đức, Thành phổ Hồ Chí Minh, Việt Nam
– Điện thoại văn phòng: 0938223665
– Gmail: Marketing@caison.vn
V. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của khách hàng, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:
+ Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website Caison.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.
VI. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
+ Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình.
+ Thông tin cá nhân của khách hàng trên Caison.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Caison.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
+ Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục (II). Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp cung cấp cho công ty tài chính khi khách hàng mua trả góp, cung cấp hãng để trao thưởng hoặc trường hợp khác khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
+ Chúng tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Caison.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại trung tâm dữ liệu của Caison.vn.
+ Ban quản lý Caison.vn yêu cầu các cá nhân khi mua hàng là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Caison.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác
VII. Quản lý thông tin xấu
Quy định khách hàng
+ Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT Caison.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật để có biện pháp giải quyết phù hợp.
+ Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website TMĐT Caison.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website TMĐT Caison.vn trong bản Quy chế này.
+ Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của website MTĐT Caison.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT Caison.vn.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
+ Website TMĐT Caison.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Caison.vn, Caison.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
+ Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
+ Ban quản lý website TMĐT Caison.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Ban quản lý website TMĐT qua địa chỉ email Marketing@caison.vn (từ 7:30 – 22:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các khách hàng tham gia website TMĐT Caison.vn.
+ Tuy nhiên, Ban quản lý website TMĐT Caison.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
IX. Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại
Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Caison.vn qua các phương tiện sau:
● Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
● Qua email: Marketing@caison.vn
● Tại văn phòng công ty: 29/1B2 Đường số 36, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phổ Thủ Đức, Thành phổ Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bước 2: Caison.vn sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).
X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Caison.vn
1. Quyền của Ban quản lý Caison.vn:
+ Website TMĐT Caison.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc đã nêu.
+ Caison.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên Caison.vn.
+ Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách hàng cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử Caison.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử Caison.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Website TMĐT Caison.vn có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng trong trường hợp khách hàng vi phạm các Quy chế của Caison.vn, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT Caison.vn.
+ Website TMĐT Caison.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ khách hàng của khách hàng nếu Website TMĐT Caison.vn phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT Caison.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các khách hàng khác của Website TMĐT Caison.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
+ Trong trường hợp chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của khách hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
+ Website TMĐT Caison.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT Caison.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT Caison.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
+ Website TMĐT Caison.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng khách hàngtheo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT Caison.vn và sẽ báo trước cho khách hàngthời hạn là một (01) tháng.
2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Caison.vn
+ Website TMĐT Caison.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT Caison.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
+ Website TMĐT Caison.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các khách hàng tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT Caison.vn
+ Website TMĐT Caison.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT Caison.vn.
+ Website TMĐT Caison.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT Caison.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách hàng thì Website TMĐT Caison.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Website TMĐT Caison.vn có trách nhiệm:
– Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT Caison.vn được thực hiện chính xác.
– Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.
XI. Quyền và trách nhiệm khách hàng tham gia website TMĐT Caison.vn
1. Quyền của Khách hàng Website TMĐT Caison.vn
– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Caison.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT Caison.vn
2. Nghĩa vụ của Khách hàng sử dụng Website TMĐT Caison.vn
– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT Caison.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT Caison.vn trong Quy định này.
– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT Caison.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT Caison.vn.
XII. Những trường hợp từ chối hoặc hạn chế phục vụ khách hàng của Website TMĐT Caison.vn (*)
STT |
Trường hợp đặc biệt |
Hướng xử lý |
1
|
Các trường hợp từ chối phục vụ: – Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chính sách Chăm sóc Khách hàng của Caison.vn để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý Caison.vn cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng. – Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật. – Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi Caison.vn kinh doanh.
|
Caison.vn có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại các chuỗi cửa hàng của Caison.vn
, trên website và qua các hình thức giao dịch, tương tác khác. (tổng đài, email, facebook,…)
|
|
|
|
– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT Caison.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT Caison.vn.
– Quy chế của Website TMĐT Caison.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, ngày …… Website TMĐT Caison.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT Caison.vn cho các khách hàng biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
XIV. Điều khoản cam kết
Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT Caison.vn:
– Website TMĐT Caison.vn
– Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 29/1B2 Đường số 36, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phổ Thủ Đức, Thành phổ Hồ Chí Minh, Việt Nam
– Tel: 0938223665
– Email: Marketing@caison.vn